Nguyễn Trần Cây cỏ máu hổ trợ người thiếu máu | Cây Cỏ Máu

Pages

Cây cỏ máu hổ trợ người thiếu máu



Thiếu máu có thể diễn ra hàng ngày do quá trình và chế độ ăn uống bất hợp lý. Tình trạng thiếu sắt, thiếu máu, là một sự thiếu hụt dinh dưỡng được xem là phổ biến nhất. Nếu oxy cung cấp không đủ thì phần chính  hemoglobin không nhân đủ lượng oxy cần thiết để cung cấp cho máu dẫn đến máu lưu thông chậm hơn.
Một số nguyên nhân có bệnh có thể diễn ra như sau: 

1. Cảm giác mệt mỏi: Do nguồn oxy cung cap cho các té bào máu thấp, tốc độ oxy hóa chậm lại sẽ làm cho
cơ thể mệt mỏi. Hiện tượng này có thể diễn ra trong vòng tháng do lượng hồng cầu thấp không đủ đáp ứng.
2. Nhức đầu: Đây là hiện tượng mà những người ngồi làm việc thường xuyên hay bị nhức đầu là do hồng cầu vận chuyển chậm làm cho não thiếu oxy gây ra triệu chứng nhức đầu.
3. Tim đập bất thường: Hiện tượng tim đâp nhanh để gia tăng nhịp tim bù lại năng lượng. Làm cho bạn có tình trạng khó thở vì thiếu oxy. Có cảm giác tức ngực, người nhanh mệt mỏi.
4. Mắt tái nhạt: Người bị bệnh thiếu máu có thể nhận biết dễ dàng khi nhìn vào mắt bằng cách kéo mí mắt bên dưới sẽ thấy phần trong nhợt hơn bình thường. Cảm giác lúc nào cũng buồn ngủ.
5. Da tái nhạt: Lúc này da sẽ có màu vàng trắng nhìn xanh xao khuôn mặt nhìn tái nhạt và hốc hác.
6. Hơi không điều: Cảm giác lúc nào cũng cảm thầy hụt hơi hoặc thở gấp khi làm những việc hàng ngày. Do quá trình vận động máu lưu thông cơ thể nhưng do lượng máu thấp dẫn đến thiếu oxy cung cấp gây ra tình trạng trên.

7. Triệu chứng buồn nôn: Thường xảy ra sau khi ngủ dậy và đi ra khỏi giường có cảm giác như gợn nơi cuống họng và hơi lạnh trong người.

8. Buồn nôn. Những người bị thiếu máu thường trải qua triệu chứng buồn nôn ngay khi rời khỏi giường ngủ.
9. Khả năng miễn dịch: Suy giảm một cách đáng kể dẫn đến kiệt sức do thiếu năng lượng và oxy cung cấp cho cơ thể.

10. Hiện tượng rụng tóc: Do thiếu máu nên da đâu không tiếp nhân đủ chất dinh dưỡng nuôi tóc làm tóc dễ gãy, rụng và trở nên xơ xác hơn.

Theo phương pháp của Người Rục (Quảng Bình) họ đã chứng mình một loại cây giúp cho da đẹp hơn nhờ khả năng làm bổ máu và thanh lọc cơ thể gọi là cây cỏ máu. Loại cây dùng để sắc nước uống giúp cho những người thiếu máu có thể bổ sung chất sắc, giúp lưu thông khí huyết, giúp ăn ngủ ngon hơn. Nấu nước uống uống hàng ngày có khả năng bù lại lượng máu mất đi nhanh chóng, giúp thanh lọc cơ thể cho da dẻ hồng hào.

Cách dùng: chẻ nhỏ rồi đem nấu nước uống. Nấu khoảng 15 -20 phút cho nước ra màu đỏ tươi. Để nguội, hoặc có thể để trong tủ lạnh để uống dần. Một ngày uống khoảng 1,5 - 2 lít nước cây cỏ máu thay cho nước uống. Khi uống có mùi vị như uống trà, có hậu hơi chát nhưng rất dễ uống. Loại nước này có thể để lâu không thiu.



WorldNews said...

Một loại cây rất có lợi để điều trị bệnh. Xem thêm benh thieu mau nao các cách điều trị bệnh khác


November 3, 2017 at 7:39 PM

Post a Comment

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188
Home page