Nguyễn Trần Giới thiệu về Nấm lim xanh chữa ung thư | Cây Cỏ Máu

Pages

Giới thiệu về Nấm lim xanh chữa ung thư



Ung thư là tên gọi để mô tả một nhóm những bệnh liên quan tới tế bào khi chúng sinh sản, tăng trưởng bất thường trong cơ thể. Những tế bào bình thường chuyển sang bất thường và nhân đôi không thể kiểm soát, những tế bào này sau đó xâm lấn sang những mô ở gần hay di căn sang hệ thống bạch huyết, những mạch máu. Và Di căn là nguyên nhân chính gây tử vong của căn bệnh ung thư. Ung thư có tới hơn 200 loại ung thư khác nhau. Ngoài tên gọi ung thư thì còn có tên khác là là khối u ác tính hay khối u tân sinh.

Nguyên nhân gây ung thư
Nguyên nhân gây ung thư theo y học chính là sự sai hỏng của cá AND, gây ra các đột biến ở tại gene làm nhiệm vụ điều khiển quá trình phân bào và cơ chế quan trọng khác. Một hay nhiều đột biến gen sẽ tích lũy gây ra sự tăng sinh, nhân đôi không kiểm soát và gây ra khối u. Qúa trình tạo thành khối u từ tế bào bình thường bước qua rất nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư cho tới khối u ác tính. Nhưng tập chung chủ yếu vào những nguyên nhân sau :

Nhiễm xạ vật lý: tia cực tím và bức xạ ion hoá
Nhiễm xạ sinh học như nhiễm trùng một số virut, ký sinh trùng hoặc là vi khuẩn
Nhiễm tác nhân học như a-mi-ăng, khói thuốc lá, độc arsenic và aflatoxin.
Ung thư có thể được giảm xuống hay kiểm soát qua việc phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm. Thì khả năng chữa khỏi bệnh rất cao lên tới 70%

Rượu Nấm lim xanh chữa ung thư và phòng bệnh ung thư hiệu quả


Tính tới thời điểm này đã có rất nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra rằng:

Hoạt chất cordycepin có ở nấm lim xanh có công dụng: làm ức chế sự nhân đôi của tế bào Ung thư, kìm hãm quá trình xâm lấn của tế bào và đồng thời tiêu diệt đi một lượng lớn các tế bào ung thư.
Chất poly sacchorides góp phần thúc đẩy quá trình chuyến hoá hạch, giúp tăng khả năng miễn, chống lại ung thư,  đồng thời giúp nâng cao sức đề kháng của bệnh nhân. Thêm nữa còn phối hợp tốt với hoá trị và xạ trị giúp tăng hiệu quả trong điều trị ung thư. Chính vì vậy mà Nấm lim xanh giúp cho người bệnh tránh được những phản ứng phụ khi hoá trị và xạ trị.
Ngoài ra nấm lim có giúp giảm các cơn đau rất hiệu quả, do đó mà nấm được sử dụng như một loại an thần hiệu quả.
Và do đó nấm lim có thể trị được hầu hết mọi loại ung thư cũng như phòng ung thư hiệu quả như

  • Ung thư tuyến giáp
  • Ung thư vú
  • Ung thư cổ tử cung
  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư phổi
  • Ung thư gan


Post a Comment

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188
Home page