Nguyễn Trần Trị căn bệnh ung thư cổ tử cung từ dược thảo lá đu đủ bằng phương pháp như thế nào? | Cây Cỏ Máu

Pages

Trị căn bệnh ung thư cổ tử cung từ dược thảo lá đu đủ bằng phương pháp như thế nào?



Trị căn bệnh ung thư cổ tử cung từ dược thảo lá đu đủ bằng phương pháp như thế nào?
 Ung thư cổ tử cung là 1 chứng bệnh rất nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến mạng sống của các chị em. Mọi người thường mách nhau những cách thức dân gian để trợ giúp điều trị ung thư hữu hiệu hơn trong đó có phương pháp sử dụng dược liệu lá đu đủ. Các chị em có thể tham khảo cách này phối hợp với phương pháp điều trị Tây y để hỗ trợ khắc phục tình trạng bệnh của mình.
Đây là thẻ alt
Nếu dùng trà đu đủ mà có một số biểu hiện như đi tiểu sẽ ra 1 số chất dầy màu sắc đen và mùi hôi nồng nặc, ở một số người sẽ có hiện tượng tiêu chảy thì cũng không cần quá lo âu bởi vì nó sẽ dần dần biến mất trong những ngày kế tiếp. Phương pháp dùng thảo dược lá đu đủ bổ trợ trị ung thư cổ tử cung như sau: Ta hái dược liệu lá đu đủ rửa sạch, cắt nhỏ rồi mang phơi khô, tiếp đó đem sao vàng để khử thổ và trường hợp giữ lâu bạn có thể yên tâm là không bị nấm hay ẩm mốc. Hàng ngày nấu thảo dược lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước uống. Nước nấu xong không quá đặc cũng không quá loãng. Nước trà đu đủ sẽ có màu sắc vàng nhạt. Có thể sử dụng đều đặn hằng ngày thay cho uống trà. Kiên nhẫn sử dụng trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy bệnh có nhiều biến chuyển tích cực. Hay bạn cũng có thể phối hợp thảo dược lá đu đủ và sả theo tỷ lệ dược thảo lá đu đủ 9 phần và lá sả 1 phần và nấu sử dụng hàng ngày.
Đây cũng là cách làm mà nhiều người đang dùng để đối phó với bệnh lý ung thư quái ác khác. Tác dụng điều trị ung thư bằng dược thảo lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vào Việt Nam, tuy thế chưa có 1 nghiên cứu khoa học nào khẳng định được công dụng đó là hoàn toàn chuẩn xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì thế cũng tùy vào thể trạng của từng người mà phương thuốc bổ trợ chữa trị ung thư cổ tử cung bằng thảo dược lá đu đủ sẽ cho kết quả khác nhau.

Theo như các bác sĩ thì dùng dược thảo cũng như các thảo dược không thể giúp chữa dứt điểm bệnh mà chỉ có thể khiến cho bệnh tiến triển chậm lại, kéo dài sự sống và bổ trợ một số cách thức khác để chữa bệnh hiệu quả hơn mà thôi. Người bệnh phải đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng giai đoạn bệnh để đưa ra phương pháp chữa phù hợp, đồng thời được tư vấn để dùng các biện pháp kết hợp từ dược thảo tự nhiên đúng cách, giúp trị bệnh tốt hơn.


Post a Comment

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188
Home page