Nguyễn Trần Những ích lợi rất tốt của thảo dược atiso với sức khỏe chúng ta | Cây Cỏ Máu

Pages

Những ích lợi rất tốt của thảo dược atiso với sức khỏe chúng ta



Những ích lợi rất tốt của thảo dược atiso với sức khỏe chúng ta
Atiso đem lại rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc săn sóc sức khỏe con người, nhất là nổi tiếng với công dụng hỗ trợ chữa bệnh gan rất hữu hiệu. Atiso có khả năng hỗ trợ làm sạch những chất độc trong gan để gan vận động mạnh khỏe hơn, phòng tránh hữu hiệu các bệnh lý về gan cũng như bảo vệ gan và đẩy lùi những bệnh lý ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là nhân tố chủ yếu giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ hồng hào, cơ thể mạnh khỏe.
Do đó, chúng ta nên sử dụng thảo dược atiso với lượng hợp lý hằng ngày để nâng cao chức năng gan và trợ giúp chữa bệnh gan hiệu quả hơn. Ngoài ra, thảo dược atiso còn có nhiều tác dụng đa dạng khác như hỗ trợ ngăn ngừa mụn nhọt, rôm sảy, táo bón… cho trẻ trong ngày hè bằng phương pháp cho trẻ sử dụng hoa atiso ngâm với đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho thấy, dược liệu atisô chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn những loại rau xanh, củ quả khác. Điểm đặc biệt là nó chỉ có chứa 60 calo, và kèm theo nhiều chất chống oxy hóa như silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh), rutin (tăng sức bền thành mạch máu), luteolin (chống lão hóa não và viêm não). Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá thảo dược atiso đã cho thấy rằng, các chất có trong dược thảo atisô như anthocyanins, quercertin… có khả năng giúp loại bỏ một số tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng tới các tế bào khác. Nó còn làm chậm sự phát triển của những tế bào gây các loại ung thư khác nhau như bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt. Dùng dược liệu atiso còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa bởi vì nó là một loại thực phẩm trợ giúp tiêu mỡ trong dạ dày, khiến cho quá trình tiêu hoá diễn ra trơn tru hơn. Nó còn trợ giúp gan của chúng ta tiết ra mật, 1 thành phần quan trọng bổ trợ hệ tiêu hoá.

Rõ ràng là không chỉ có công hiệu nổi trội trong việc hỗ trợ chức năng gan, dược liệu atiso còn chứa đựng nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên dùng dược liệu atiso mỗi ngày với liều lượng phù hợp để nâng cao sức khỏe 1 cách an toàn, hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện tại cũng có nhiều sản phẩm trà dược thảo atiso nên bạn có thể thỏa sức chọn lựa và sử dụng hằng ngày tiện lợi hơn. Hãy kết hợp việc uống trà dược liệu atiso với khẩu phần ăn uống khoa học, cân bằng và thói quen sống lành mạnh, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để cho mình cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt hơn, không mắc phải những chứng bệnh trầm trọng nhé các bạn!


Post a Comment

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188
Home page