Nguyễn Trần Xáo tam phân trị bệnh gan có thật không ? | Cây Cỏ Máu

Pages

Xáo tam phân trị bệnh gan có thật không ?



Cây Xáo Tam Phân tên khoa học là Paramignya trimera, họ cam – Rutaceae. Dân gian còn gọi Xáo Tam Phân với những cái tên như cây thần xạ, thần dược hay đơn điệp đẳng thích.
Loại cây dược liệu này mọc phổ biến ở vùng rừng núi, ở nước ta chủ yếu là các phía nam như Khánh Hòa, Phú́ Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận…
Trong Xáo Tam Phân có chứa các thành phần như: Courmarin, flavonoid, saponin, alcaoid, triterpenoid, trong đó chủ yếu là 2 thành phần là courmarin và triterpenoid.
Đến nay, công dụng thật sự của Xáo Tam Phân vẫn là thắc mắc của nhiều người. Vậy Xáo Tam Phân thật sự có những tác dụng gì, dùng để chữa bệnh gì, trị bệnh gì…? Sau khi tổng kết tác dụng của Xáo Tam Phân theo những nghiên cứu của Y học hiện đại và kinh nghiệm dùng loại thảo dược này của Y học dân gian thì có thể nói Xáo Tam Phân có tác dụng sau:

Tác dụng Của Xáo Tam Phân


  • Hỗ trợ trong điều trị và tiêu diệt tế bào ung thư
  • Giúp cải thiện hệ miễn dịch
  • Giúp người bệnh ăn ngon, ngủ tốt… hơn
  • Tác dụng thanh nhiệt, giải độc
  • Giúp kháng viêm, tiêu viêm, giảm đau.
  • Được dùng để tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh.
  • Giúp lưu thông khí huyết, tăng cường thể trạng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình tráng xương khớp nhức mỏi. 
Tham khảo xáo tam phân ngâm rượu tại nguyentran


Cách sử dụng Xáo Tam Phân để điều trị bệnh:

Để sử dụng Xáo Tam Phân để mang lại tác dụng điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh dùng rễ Xáo Tam Phân để sắc nước uống hằng ngày là hiệu quả nhất. Cách sắc như sau:

Mỗi lần dùng 100gr rễ Xáo Tam Phân đã xao vàng hạ thổ đun với 2 lít nước, đun cạn xuống để lượng nước còn 1 lít. Sau khi chắc nước ra, tiếp tục cho thêm 1 lít nước đun cạn xuống còn 0,5 lít.
Bạn sẽ có 1,5 lít nước thuốc Xáo Tam Phân sau 2 lần đun. Nước này cho người bệnh uống dần và uống hết trong ngày, hôm sau tiếp tục sắc thuốc mới. Lưu ý, không dùng thuốc đã để qua đêm.
Đối với bệnh nhân dùng Xáo Tam Phân để tiêu diệt tế bào ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư gan, thì nên kết hợp dùng thêm Nấm Lim Xanh và Cây An Xoa với Xáo Tam Phân để tăng hiệu quả.
Nước đun từ Xáo Tam Phân cũng dùng được cho người bình thường để phòng bệnh, nhưng lượng ít hơn và uống như nước trà.


Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188
Home page