Nguyễn Trần Cách làm trắng da từ thiên nhiên | Cây Cỏ Máu

Pages

Cách làm trắng da từ thiên nhiên



Ngày nay, chị em phụ nữ rất quý trong về làn da, không những da khỏe ngăn ngừa bệnh tật mà còn những yêu cầu cao hơn da đẹp, da mịn và trắng da.
Sau đây có thể chia sẽ cho chị em một số cách làm trắng da từ các thảo dược thiên nhiên:


1. Dầu Oliu: Bằng cách xoa dầu Oliu trực tiếp lên da, dầu sẽ ngấm vào da, có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả và cuốn đi lớp bụi bẩn và lớp tế bào chết đang tích tụ trên da. 
Cách dùng: xoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ. Massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Thời gian khoảng 5-10 phút rồi dùng khăn mềm hoặc bông tẩy lấy đi lớp dầu này đi. Nên xoa vào buổi sáng và tối.




2. Sữa đậu nành: Làm đẹp da bằng cách dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da bạn mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và trắng sáng hơn. Sữa đậu nành được trộn chung với dầu Ô liu theo công thức như sau: 200 ml sữa đậu nành + 01 muỗng cà phê dầu Ôliu
Cách dùng: Trộn 02 nguyên liệu trên lại với nhau sau đó xoa đều lên da và massage trong vòng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Dùng trong 2-3 tuần sẽ cảm thấy hiệu quả rỏ rệt.

3. Chanh tươi: Dùng 1/2 quả chanh tươi vắt lấy nước. Sau đó dùng bông gòn thấm nước chanh xoa đều trên mặt và cơ thể. Chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch, thành phần trong chanh sẽ giúp tẩy các tế bào chết trên da giúp da sáng hơn. Thoa dầu dưỡng ẩm lên da sau khi rửa sạch với nước lạnh. Lưu ý: trong thời gian này hạn chế đi ra ngoài ánh nắng vì da rất dễ bắt nắng và nám trở lại.

4. Khoai tây: Dùng khoai tây đã luộc chín và xắt lát mõng đắp lên mặt trong 10 phút. Có thể dùng nước ép khoai tây thoa lên cơ thể, đợi 5-10 phút cho thấm vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ có kết quả khả quan.

5. Cây cỏ máu: Là loại cây xuất xứ từ Quảng Bình do người Rục sử dụng để làm đẹp da tự nhiên. Cách dùng khá đơn giản: Dùng loại cây này chẻ nhỏ và đem nấu nước uống hàng ngày. Uống đều đặn hàng ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, các hoạt chất giúp tiêu diệt các tế bào chết tái tạo tế bào mới trên da giúp da sáng bóng và mịn hơn. Ngoài ra giúp chị em ăn ngon, ngủ ngon cơ thể khỏe mạnh có thể lấy lại vóc dáng thon gọn qua cơ chế đào thải chất béo và lượng mỡ thừa ra ngoài.

Chúc chị em phụ nữ có những kinh nghiệm làm đẹp riêng cho mình. Chúc thành công !


Từ khóa: làm đẹp da, làm trắng da, trắng da tự nhiên, đẹp da với cây cỏ máu, cây cỏ máu làm đẹp da


Unknown said...

Cùng với sự phát triển rộng rãi ship hang tu ebay ve vietnam của internet, dịch vụ kinh doanh online ngày càng nở rộ. Khách hàng được xứng ship đồ ebay mỹ danh với hai từ “thượng đế” khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay vài cú click là hàng hóa được chở đến tận tay, người bán hàng cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc tiếp đón, chèo kéo khách.Nhưng để làm được điều đó chuyển hàng trên ebay không thể không kể đến nhận ship hàng từ ebay tphcm người trung gian, đảm nhiệm công việc chuyên chở, đó nhận ship hàng ebay hà nội là shipper – người giao hàng. Xung quanh nghề này luôn có rất nhiều câu chuyện thú vị, đôi khi khiến cả người trong cuộc và người nghe phải dở khóc, dở cười.


January 20, 2016 at 12:45 AM

Post a Comment

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188
Home page